HIMAP Thương Hiệu Việt Nam Duy Nhất được Amazon cấp phép bán tại Mỹ

Home About Us

About Us

by anonymous

Giới thiệu HIMAP

HIMAP Thương hiệu Việt Nam Chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Sản phẩm của HIMAP được bày bán trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon qua các bước kiểm duyệt khắt khe nhất về chất lượng, an toàn điện với người dùng (CE, ROHS, FCC, ETL, UL test, MFi Certificate )

Sản phẩm của HIMAP được đặt sản xuất tại những nhà máy hàng đầu về công nghệ chuyên sản xuất Phụ kiện điện thoại của Trung Quốc . Những nhà máy này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn bộ sản phẩm của HIMAP đều được kiểm duyệt rất khắt khe trước và sau khi sản xuất, những sản phẩm của HIMAP được Website TMĐT lớn nhất thế giới là Amazon kiểm duyệt, cấp phép đồng ý cho bán tại thị trường Mỹ , nơi mà những khách hàng khó tính nhất yêu cầu về chất lượng, an toàn điện với người dùng khắt khe bậc nhất thế giới. Được bán tại thị trường Mỹ là niềm hạnh phúc của chúng tôi về việc được ghi nhận chất lượng toàn cầu, sẽ là hạnh phúc hơn nếu HIMAP được phục vụ chính những Thượng Đế trên đất nước Việt Nam của mình. Hiện tại HIMAP chỉ có thể nhận là Thương Hiệu Việt Nam và sẽ phấn đấu phát triển thành Hàng Việt Nam khi có đủ điều kiện thuận lợi để sản xuất trong nước.

HIMAP được đăng ký bảo hộ tại Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ USPTO số 97476711

Bán hàng từ tâm

HIMAP “Tuyệt Đối” không bán những sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không có những Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng tới người tiêu dùng Việt Nam như trên thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm của HIMAP đều được Amazon kiểm định rất chặt chẽ, khắt khe trước khi được hiển thị Public website bán hàng lớn nhất thế giới. Sản phẩm bán tại Việt Nam & Sản phẩm Xuất khẩu bán tại Mỹ cùng 1 chất lượng, tuyệt đối không có sự chênh lệch về tiêu chuẩn.

An tâm mua sắm

Hoàn tiền 100% trong 30 ngày

Giao hàng nhanh, miễn phí trên 450.000đ

Hoàn tiền 100% trong 30 ngày đầu sử dụng.

Bảo hành miễn phí 12 tháng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

 

Fast, Free Shipping over $20

30-Day Money-Back Guarantee

18 Months Hassle-Free Warranty

24/7 Lifetime Customer Support